Xóa tan lỗi lo tăng cân, béo bằng các cách giảm cân dưới đây

14:34:12 - 06/01/2018 - Bác Sĩ Kangnam

Bạn luôn muốn giảm cân hiệu quả nhưng bạn đã thử qua rất nhiều các mà không thấy sự rõ rết nào thậm trí bạn còn tăng thêm cân, bạn đang lo lắng,… Hãy thử tham khảo và trải nghiệm các cách giảm cân bên dưới đây để có thêm kiến thức giảm cân hiệu quả cho bản thân.

1. Ăn nhiều rau và trái cây là cách giảm cân hiệu quả.

Cách giảm cân

Cách giảm cân bằng việc ăn nhiều trái cây

Đây là cách giảm cân phổ biến nhất được nhiều người áp dụng. Bởi dễ thực hiện và đem lại hiệu quả cao. Trong rau và trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin, nhiều nước, ít calorie sẽ tạo cảm giác no nhiều hơn, cung cấp một lượng lớn những dưỡng chất cần thiết để giúp loại bỏ những chất béo nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, rau và hoa quả là thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trong khẩu phần ăn hàng ngày có nhiều rau và hoa quả sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng.

2. Uống nước nhiều nước sẽ giảm cân nhanh

cách giảm cân 2

Cách giảm cân bằng việc uống nhiều nước

Uống nhiều nước, nhất là nước lạnh giảm mỡ bụng đơn giản nhất dựa trên các cơ sở khoa học. Khi uống nước lạnh cơ thể sẽ phải tốn một phần năng lượng để làm nóng nước đó lên nhờ vậy một phần calo sẽ được đốt cháy để tạo thành năng lượng. Bên cạnh đó, uống nước thường xuyên sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, việc này giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie.

Hiệu quả giảm cân rõ rệt khi bạn uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn. Uống nước trước khi ăn khiến chúng ta ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

3. Giảm ăn các chất đường và tinh bột thay vào đó ăn các chất giàu protein.

cách giảm cân 3

Giảm ăn các chất đường và tinh bột thay vào đó ăn các chất giàu protein.

Cách giảm cân quan trọng nhất tại nhà là phải cắt giảm lượng đường và tinh bột vào cơ thể. Các loại thực phẩm chứa tinh bột và đường sẽ kích thích bài tiết insulin nhiều nhất mà Insulin lại chính là hoóc môn lưu trữ các chất béo trong cơ thể.

Khi giảm ăn các chất đường và tinh bột, cơ thể sẽ dễ dàng nhận ra lượng chất béo dư thừa và bắt đầu đốt cháy chúng.

Trong khẩu phần ăn hàng ngày sử dụng thực phẩm có ít tinh bột giúp bạn có thể ăn uống thoải mái đến khi no. Một trong những tác dụng của việc giảm ăn tinh bột và đường là bạn sẽ hạn chế được nguy cơ bị béo phì, bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh tim và nhiều loại bệnh khác.

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để giảm béo

Chúc các bạn thành công.

Tags: ,

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook