Top 3 bài thể dục giảm cân hiệu quả tại nhà

15:29:50 - 30/05/2017 - Tú Anh

Vẻ ngoài cân đối không chỉ tạo sự tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt mà còn là phong cách sống khoẻ mạnh. Do đó, đừng chỉ nghĩ rằng giảm cân là để đẹp hơn mà lựa chọn các phương pháp tiêu cực. Giảm cân lành mạnh cùng các bài tập thể dục thẩm mỹ đúng sẽ giúp cơ thể lấy lại vóc dáng săn chắc, triệt tiêu lượng mỡ thừa. Tạp chí thời trang ELLE sẽ bất mí bí quyết làm đẹp chỉ trong 1 tháng!

Để biết được cái bài tập  thể dục đúng cách  và hiệu quả nhất thì hãy xem 3 bài tập thể dục tốt nhất dưới đây

>>>giảm béo mặt

Bài thể dục thứ nhất:

Nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngưỡng cao.

bai-tap-tang-chieu-cao-7

Với động tác này giúp cơ thể căng ra cùng với các cơ bắp đùi bụng ngực và hông đều vận động. Kích thích làm nóng và đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Bài tập thể dục thứ 2:

Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.

Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Với bài tập này tập khoảng 20 phút cho buổi sáng và buổi tối.

3-24480-20140422115625-1398151715668

Lợi ích từ bài tập thể dục giảm cân này giúp cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Tăng cường sự dẻo dai cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn.

>>>cách làm giảm mỡ đùi

Bài tập thể dục thứ 3

Với tư thế nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau, hai bàn tay đặt hai bên hông, bắt đầu cùng với động tác. Từ từ nâng chân của bạn lại với nhau, đồng thời nâng cao đầu và thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 °, trọng lượng cơ thể đặt lên mông. Hai bài tay đưa lên sát vào chân, lòng bàn tay áp vào bên đầu gối. Trong tư thế này đầu hơi ngước lên cao, giữ nguyên tư thế này khoảng 3 phút và trở về vị trí ban đầu và thực hiện lại từ đầu. Với bài tập này tập khoảng 15 phút mỗi ngày.

3

3 bài tập trên nếu bạn luyện tập thường xuyên trong 4 tuần sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy cùng tập luyện và kết hợp chế độ ăn phù hợp sẽ giúp bạn giảm cân trong 30 ngày.

>>>giảm mỡ chân

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook