Tìm hiểu những cách, bài tập nâng mông mỗi ngày

10:50:28 - 22/01/2018 - Bác Sĩ Kangnam

Không phải ai sinh ra cũng có một vòng 3 như ý, chính vì vậỵ có nhiều người tìm đến các cách nâng mông để có thể cải thiện cũng như làm đẹp vòng 3 tự tin hơn vào bản thân cũng như khi diện cách bộ đồ ôm sát body. Hãy tham khảo bài tập nâng mông hiệu quả dưới đây bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại.

Bài tập nâng mông  1: Quỳ đá chân phía sau

nâng mông

Bài tập đá chân phía sau

Tư thế người quỳ gối dưới sàn nhà, hai tay chống trước ngực, thân người song song với sàn.

Động tác: Dùng hai tay và gối phải làm trụ từ từ nâng đá chân trái lên cao trong tư thế cẳng chân với đùi tạo thành góc vuông trên cao phía sau. Hạ chân trái xuống cùng với hai tay làm trụ để nâng chân phải đá lên cao.

Cứ như vậy, thực hiện đá từng chân lần lượt lên cao 10 nhịp cho mỗi chân trong từng buổi tập.Với cách nâng mông này sau sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả

 

Bài tập nâng mông 2: Nằm ngửa nâng người

nâng mông

Bài tập nằm ngửa nâng người

Tư thế người nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay nằm ở hai bên sườn, bàn tay bám sát sàn nhà. Hai chân co lên bám bàn chân xuống sàn.

Động tác: Dùng lực của cổ, hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng lưng và đùi lên cao sao cho thân người và hai đùi tạo thành một đường thẳng trên cao hình như cái cầu. Đặt xuống tư thế ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên. Thực hiện động tác này 10 nhịp cho mỗi buổi tập.

Có thể bạn quan tâm: nâng mông không phẫu thuật

Bài tập nâng mông 3: Quỳ mở chân hai bên

nâng mông 3

Bài tập quỳ mở chân

Tư thế người quỳ hai gối và chống hai tay dưới sàn nhà như ở bài tập 1.

Động tác: Dùng lực của hai tay và đầu gối trái làm trụ nâng gối phải lên cao sang bên phải với tầm ngang thân người. Tiếp theo đặt gối phải xuống làm trụ và nâng gối trái lên như gối phải. Hai chân lần lượt thay nhau nâng lên 10 nhịp cho mỗi chân trong một buổi tập.

Bài tập nâng mông 4: Nằm ngửa nâng thẳng chân

nâng mông 2

Bài tập nằm ngửa nâng thẳng chân

Tư thế người nằm ngửa, hai tay ở hai bên sườn, hai bàn tay bám sát sàn nhà. Chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải thẳng ở phía trước.

Động tác: Dùng lực của bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ nâng người cao lên sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng, đồng thời chân phải nâng thẳng lên cao. Hạ người xuống tư thế ban đầu sau đó lại nâng lên 10 nhịp rồi đổi sang nâng chân trái.

Chúc các bạn thành công với các bài tập nâng mông trên!

Tags: ,

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook