Thực đơn giảm béo mặt để mặt chuẩn V-line

13:32:16 - 14/06/2017 - Tú Anh
loading...

Để giảm béo mặt nhằm làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn một cách đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng mà không cần đến các giải pháp thẩm mỹ hay đầu tư thời gian tập luyện cơ mặt, bạn có thể điều chỉnh lại chế độ ăn, – một hoạt động giải quyết nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà không phải mất nhiều thời gian và công sức. Một thực đơn để giúp giảm béo mặt mà rất nhiều chị em quan tâm tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thực đơn giảm béo mặt cho bạn quan nhé!

>>>Béo mặt

>>>cách giảm mỡ vùng mặt

Nguyên nhân gây béo mặt

- Chế độ dinh dương không hợp lí: Chế độ dinh dưỡng là yếu tố đầu tiên khiến bạn bị béo mặt, một chế độ ăn uống  quá nhiều dầu mỡ với các món ăn chiên xào hay dán là nguyên nhân mỡ thừa dễ tích tụ dưới da gây ra hiện tượng béo mặt.

Đồ ăn nhiều dầu mỡĐồ ăn chiên dán nhiều dầu mỡ không tốt cho khuôn mặt

-Lười vận độn thể thao: Không vận động thể thao chính là thủ phạm chính dẫn đến béo mặt, lượng mỡ thừa không được đào thải ra bên ngoài tích tụ dưới da mặt.

-Yếu tố tuổi tác: Tuổi tác và thời gian khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, làn da sẽ không được đàn hồi và căng tròn như hồi còn trẻ, xuất hiện những nếp nhăn giảm săn chắc  của da giảm đi rõ rệt.

-  Tăng cân nhanh trước và sau khi sinh: Lượng chất dinh dưỡng được đưa vào cơ thể tăng lên gấp đôi vì lúc này đang trong quá trình nuôi con, chính vì thế cân nặng sẽ tăng lên lượng mỡ thừa sẽ nhiều lên và không được đào thải dẫn đến béo mặt.

Chế độ ăn kiêng giảm béo mặt hiệu quả

Bí quyết giảm béo mặt  này nằm ở việc bạn nên uống ít nhất 1-2 cốc cà phê đen không đường, không sữa hàng ngày.  Trong 100 gr cà phê đen chỉ chứa chưa tới 3 kcalo, từ đó quá trình oxy hóa của axit béo được tăng lên, tăng cường sự đốt cháy chất béo và trao đổi chất trong cơ thể, đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Dưới đây là thực đơn của nhiều chị em đã chia sẻ thành công giảm béo mặt khi áp dụng thực đơn này.

Thực đơn số 1:

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất (hoặc có thể cho thêm chút đường nếu bạn chưa quen)

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + rau muống + cà chua sống

Buổi chiều: nước ép cà chua

Bữa tối: 300 gr cá hấp + salad bắp cải tươi

Thực đơn số 2:

Bữa sáng: 1 tách trà nóng + 1 lát bánh mì nhỏ

Bữa trưa: 200 gram thịt bò+ 2 quả táo

Bữa tối: 200 gram cá + 200 gr su su+ 200 gr rau muống xào

Thực đơn số 3:

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen+ 1 bánh gạo

Bữa trưa: 200 gr cá hấp hoặc rán + rau cải luộc

Bữa tối: 200 gr thịt bò + 1 cốc sữa tươi+ 1 hộp sữa chua
Ngoài áp dụng các thực đơn ăn kiêng như trên, bạn cũng cần phải kết hợp với các bài tập massage, vận động nhẹ nhàng cho cơ mặt. Những bài tập này không chỉ làm cơ mặt săn chắc, da đàn hồi tốt mà còn hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da, xóa nhăn nữa đấy. Các động tác này cực kỳ đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook