Sáng tạo với bài tập giảm cân ngay tại văn phòng

16:40:58 - 25/02/2016 - Tú Anh
loading...

Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể giảm cân ngay tại nơi làm hoặc trên lớp học với bài tập cùng ghế tựa cực kỳ sáng tạo. Ngay từ hôm nay bạn có thể áp dụng đê cải thiện thân hình hoặc cân nặng của mình rồi đấy nhé!

>> hut mo bung sau sinh

>> hut mo

Động tác 1:

sang-tao-voi-bai-tap-giam-can-ngay-tai-van-phong

- Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân đưa rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng về phía trước. Hai tay nắm chặt đưa thẳng trước ngực.

- Sau đó bạn thực hiện động tác bằng cách:

Giữ nguyên tư thế tay, hít vào, co chân ngồi xổm thấp xuống về mặt phẳng ghế, nhưng mông không chạm ghế.

Giữ tư thế ngồi xổm 2-3s.

Từ từ nâng người về vị trí ban đầu đồng thời thở ra.

Thực hiện động tác 20 lần để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Động tác 2:

sang-tao-voi-bai-tap-giam-can-ngay-tai-van-phong

Ban đầu bạn hãy ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay chống trên mặt phẳng phía sau mông. Sau đó hãy thay đổi tư thế bằng việc từ từ nâng hai chân thẳng, song song với mặt phẳng ghế, người hơi ngả về phía sau (lưng có thể hơi  tựa vào ghế).

Tiếp đến, bạn hãy thực hiện việc hít vào , cong đầu gối, đưa chân về sát thân người bằng cách dùng lực ở cơ bụng, lưng và tay. Sau đó hãy thở ra một cách từ từ và trở lại tư thế thẳng hai chân về trước mặt. Thực hiện động tác này 15 lần.

Động tác 3:

sang-tao-voi-bai-tap-giam-can-ngay-tai-van-phong

Chọn ghế đủ cao để khi ngồi đầu gối của bạn cong tạo một góc 90 độ. Hai tay chống trên mặt phẳng phía sau mông. Bàn chân chạm sàn

Bước 1: Hít vào, nâng chân phải lên cao ngang , thẳng về phía trước mặt.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế từ 2-3s

Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu

Thực hiện 20 lần rồi làm tương tự với bên còn lại để mang hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Động tác 4:

sang-tao-voi-bai-tap-giam-can-ngay-tai-van-phong

Đặt hai bàn tay của bạn trên cạnh ngoài cùng của mặt phẳng ghế, các ngón tay hướng về phía thân người.

Chống tay nhằm tạo lực bằng cách mở rộng ngực của bạn

Cong đầu gối bạn một góc 90 độ, mông khộng đặt trên mặt phẳng ghế

Kiểm tra sức nặng của toàn bộ cơ thể áp lện hai tay và hai chân, khi cảm nhận được sức nặng về tay, bạn mở rộng hai chân và kéo bàn chân lại một ít về phía chân ghế, thân người hơi ngả về phía sau.

Hít vào, co khủy tay tạo thành một góc 90 độ đồng thời hạ mông xuống thấp về phía sàn.

Thở ra, từ từ mở rộng khủy tay cho tới khi nó thẳng trở lại tư thế ban đầu.

Thực hiện động tác này 20 lần.

Kiên trì với bài tập và kết hợp ăn uống thật khoa học để nhanh chóng giảm cân thành công các bạn nhé!

Xem thêm:

>> hút mỡ không cần phẫu thuật

>> hut mo mat

Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook