Những cách giảm cân,giảm mỡ hiệu quả cho cả nam lẫn nữ

15:00:38 - 07/11/2017 - Tú Anh
loading...

Bấy lâu nay bạn vẫn luôn tự ti vì thân hình thiếu cân đối  và cân nặng quá khổ? Bạn thường bị mọi người trêu chọc bằng những biệt danh khó nghe về ngoại hình của mình và bạn thấy mặc cảm với nó? Bạn luôn muốn tìm cách để cải thiện nhưng không hiệu quả? Đừng lo lắng,sau khi đọc xong bài viết về giảm cân và giảm mỡ này,bạn sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh đã đeo bám bạn suốt bấy lâu nay.

Cách 1: Thực hiện chế độ ăn kiêng:

Thực đơn General Motor Diet:Thực hiện trong 7 ngày:

Ngày 1: Chỉ ăn hoa quả (trừ chuối)

Ngày 2: Chỉ ăn rau

Ngày 3: Ăn rau + hoa quả

Ngày 4: Ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa để bù lượng Kali và Natri bị thiếu trong 3 ngày trước đó

Ngày 5: 1 bát cơm và 6 quả cà chua

Ngày 6: 2 bát cơm và rau xanh

Ngày 7: 1 bát cơm +rau +nước ép trái cây

Lưu ý: mỗi ngày bạn phải uổng đủ 2 lít nước kết hợp với chế độ ăn này để có hiệu quả tốt nhất. Thực đơn nà có thể giúp bạn giảm được từ 4-8 cân nếu áp dụng đúng cách. Không nên thực hiện quá 2 tuần.

Tuy nhiên, việc bạn ăn kiêng chỉ giúp giảm cân mà không thể giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể. Điều này không chỉ gây ra mất thẩm mỹ vì cơ thể thiếu săn chắc và còn gây hậu quả khó lường cho sức khỏe của bạn. Theo các nhà khoa học của  Viện Nghiên Cứu Ung Thư Hoa Kỳ và Quỹ Nghiên Cứu Ung Thư Thế Giới tài trợ,việc dư thừa chất béo trong cơ thể tăng rủi ro gây ra bệnh ung thư.Vì vậy bạn cần phải tập thể dục để giúp “tăng cơ giảm mỡ”,đó là lý do mà chúng tôi muốn gửi tặng bạn 3 bài tập giảm mỡ toàn thân cho cả nam và nữ dưới đây:

Cách 2: Tập 1 trong 3 bài tập:

1, Bài tập chiếc thuyền: Bạn ngồi trên sàn,từ từ đưa hai chân lên tạo với thân người thành hình chữ V. Lưng thẳng,giữ thăng bằng ở mông,2 cánh tay duỗi thẳng 2 bên đùi. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30-90 giây,lặp lại như vậy 3 lần

2, Bài tập gập bụng nâng chân: Nằm ngửa trên sàn,gập chân tạo thành góc 90 độ, hai tay duỗi thẳng đặt ở 2 bên hông, lòng bàn tay úp sấp. Thở ra và gập bụng mà không để thả cằm vào ngực. Khi hạ thấp xuống thì hít vào. Thực hiện 15 lần sau đó nghỉ 10s. Làm 3 vòng.

3, Bài tập nhảy: Đứng trên sàn,hai chân dang rộng ngang hông,tay đặt bên hông.Ngồi xổm xuống sàn,uốn cong đầu gối và đẩy hông trở lại. Đặt tay dưới vai,nhảy lên,căng cơ bụng,khi rơi xuống thực hiện bài tập chống đẩy. Sau đó nhảy chân trở lại vị trí ngồi xổm và nhảy thẳng lên,đưa hai đầu gối về gần ngực.Tập càng nhanh càng tốt,thực hiện 5-10 lần sau đó nghỉ 10 giây. Làm 3 vòng.

Lưu ý: Nên bổ sung ngay các loại thực phẩm nhẹ như trứng,hoa quả và nước để giúp cơ thể bù năng lượng và tang cơ bắp

Việc tập các bài tập này có thể giúp bạn giảm cân và giảm mỡ hiệu quả nhưng bạn phải tập trong thời gian khá dài và phải kiên trì luyện tập thường xuyên. Nếu như bạn bỏ dở việc tập luyện thì kết quả vẫn chỉ bằng con số 0,mỡ thừa sẽ không được loại bỏ thậm chí sẽ có nguy cơ gia tăng thêm vì thiếu sự vận động. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để tạm biệt hoàn toàn với lớp mỡ này???

Hãy đến BVTM Kangnam để tìm câu trả lời.
♦ Không cần phẫu thuật: Ứng dụng phương pháp hút mỡ bằng Laser Lipo hiệu quả nhanh,an toàn cao,không lo để lại sẹo,

♦ Gía cả hợp lý

♦ Đội ngũ bác sĩ giỏi,có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm

♦  Thực hiện đầy đủ các quy chuẩn thăm khám phẫu thuật của Bộ y tế.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tới tổng đài: 19006466 để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook