Chia sẻ 4 bài tập tại nhà khắc phục mông xệ tại nhà

14:03:37 - 12/06/2017 - Tú Anh
loading...

Vòng 3 chảy xệ khiến khiến chị em không còn tự tin khi diện những bộ đồ bó sát cuốn hút. Vậy mông xệ phải làm sao? Là câu hỏi khiến nhiều chị em quan tâm tìm kiếm. Các giảm pháp khắc phục vòng mông chảy xệ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ  cho bạn các bài tập khắc phục mông chảy xệ hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

>>>phẫu thuật nâng mông chảy xệ có đau không

>>>Nâng mông chảy xệ

Nguyên nhân khiếm mông chảy xệ

Vòng 3 là một trong những tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Một vòng mông căng tròn, chắc nịch luôn giúp chị em tự tin mặc những chiếc váy mà mình yêu thích. Không chỉ có vậy,  sự đầy đặn của vòng mông còn là một trong những điểm nhấn thu hút đối với phái mày râu.

Trên thực tế, sau những kỳ sinh đẻ hoặc với yêu cầu làm việc văn phòng ngồi nhiều, ít vận động hoặc sự tăng giảm cân thất thường… đã khiến cho vòng mông của nhiều chị em bị chảy xệ.

Cách khắc phục hiện tượng này là kết hợp giữa việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý với tăng cường luyện tập thể dục. Dưới đây là 4 bài tập tại nhà, nếu được luyện tập thường xuyên sẽ giúp chị em có được vòng 3 căng tròn và săn chắc.

Bài tập 1: Quỳ – Đá chân phía sau

bai-tap-khac-phuc-mong-xeBài tập đá chân phía sau

Tư thế người quỳ gối dưới sàn nhà, hai tay chống trước ngực, thân người song song với sàn.

Động tác: Dùng hai tay và gối phải làm trụ từ từ nâng đá chân trái lên cao trong tư thế cẳng chân với đùi tạo thành góc vuông trên cao phía sau. Hạ chân trái xuống cùng với hai tay làm trụ để nâng chân phải đá lên cao.Cứ như vậy, thực hiện đá từng chân lần lượt lên cao 10 nhịp cho mỗi chân trong từng buổi tập.

2. Nằm ngửa nâng người

Tư thế người nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay nằm ở hai bên sườn, bàn tay bám sát sàn nhà. Hai chân co lên bám bàn chân xuống sàn.

bai-tap-mong-xeBài tập nằm ngửa nâng mông

Động tác: Dùng lực của cổ, hai tay và hai bàn chân làm trụ nâng lưng và đùi lên cao sao cho thân người và hai đùi tạo thành một đường thẳng trên cao hình như cái cầu. Đặt xuống tư thế ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên. Thực hiện động tác này 10 nhịp cho mỗi buổi tập.

3. Nằm ngửa nâng thẳng chân

Tư thế người nằm ngửa, hai tay ở hai bên sườn, hai bàn tay bám sát sàn nhà. Chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải thẳng ở phía trước.

bai-tap-mong-xeBài tập nằm ngửa nâng thẳng chân

Động tác: Dùng lực của bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ nâng người cao lên sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng, đồng thời chân phải nâng thẳng lên cao. Hạ người xuống tư thế ban đầu sau đó lại nâng lên 10 nhịp rồi đổi sang nâng chân trái.

4. Chùng ưỡn người

Tư thế người chân trái  trước vuông góc, chân phải thẳng ở phía sau, hai tay đặt trên gối trái.

bai-tap-mong-xeBài tập chùng ưỡn người

Động tác: Người ưỡn ngửa ra phía sau, đồng thời hai tay chấp lại và đưa từ dưới dọc lên trên cao hết cỡ, giữ trong vài giây rồi đưa xuống tư thế cũ. Cứ như vậy thực hiện 10 nhịp, sau đó quay về đằng sau và thực hiện động tác ưỡn người với chân phải ở phía trước.

>>>Vòng 3 chảy xệ phải làm sao

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook