Các bài tập nâng mông xệ, săn chắc đùi dành cho chị e

23:21:51 - 26/05/2017 - Tú Anh

Có nhiều cách giúp chúng ta có 1 vòng mông đẹp như ý. Ngoài việc ăn uống đầy đủ thì phải kết hợp với các bài tập liên quan đến vùng mông và đùi để tăng khả năng săn chắc. Thế nhưng không phải ai cũng áp dụng đúng các bài tập để hỗ trợ  tốt cho vòng 3 căng tròn, đùi săn chắc.

>>>phẫu thuật nâng mông nội soi có tốt không

>>>phẫu thuật nâng mông nội soi có hiệu quả không

Không phải ai cũng biết mông mình có chảy xệ  hay không. Tuy nhiên, khi bạn mới bắt đầu với tuổi già  thì chắc chắn mông của bạn có dấu hiệu chảy xệ. Điều này khiến bạn mặc cảm khi đứng phí trước đám đông.

Vậy làm thế nào để có vòng 3 như ý 

Đó là câu hỏi khiên nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Có nhiều lý do khiên vòng 3 của bạn không được như ý, lý do chính khiến vòng 3 của bạn bị chảy xệ là vì bạn chưa biết áp dụng các bài tập để hỗ trợ cho cơ mông. Đó là lý do tại sao bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong việc tập luyện thể dục để tránh vòng 3 bị chảy xệ.

Thực hiện các động tác giúp vòng 3 săn chắc

Trong bài tập này, hông của bạn sẽ được nâng lên từ các vị trí nằm trên sàn nhà. Lưu ý rằng khi cơ thể của bạn ở vị trí này, mông sẽ dễ uốn cong hơn và đây là một bài tập tuyệt vời để nâng mông hiệu quả mà không cần tới các cuộc phẫu thuật tốn kém.
Hướng dẫn:
1. Vị trí khởi động. Nằm duỗi thẳng trên sàn nhà, hai chân sau kéo gập lên mở rộng bằng vai, đầu gối nâng cao khỏi sàn. Hai cánh tay duỗi thẳng để hai bên (thực hiện như hình vẽ minh họa).
Đầu gối nâng khỏi sàn, mở rộng bằng vai.
rueda
Hai bàn tay úp xuống sàn nhà , duỗi thẳng để 2 bên.
2. Nâng mông của bạn khỏi sàn lên sao cho từ hông đến vai của bạn tạo thành một đường thẳng. Giữ vị trí này trong 5 giây.
Cách để tạo cầu: Hãy giữ cho cơ thể của bạn tạo thành một đường thẳng
Nâng hông lên khỏi sàn, tạo một đường thẳng giữa mông và vai.
Sử dụng đầu (cổ), vai  và hai tay của bạn để nâng cơ thể.
3. Từ từ hạ hông xuống sàn. (Tránh cử động đột ngột, chỉ nhẹ nhàng đưa lưng xuống sàn).
Hãy từ từ hạ hông của bạn xuống mặt sàn để tránh sự chuyển động đột ngột.
Bạn hãy tập trung lặp lại động tác này 5 lần. Nếu bạn chỉ là người mới bắt đầu tập thì bạn chỉ nên thực hiện bài tập này 3 lần sau đó khi bạn sẽ nâng dần số lần tập lên 5. 

Động tác số 2 giúp cho vòng 3 săn chắc, gợi cảm: Chùng chân

Bài tập tiếp theo này được gọi là lunge dài. Đây là bài tập hiệu quả nhất trong việc định hình mông.
Hướng dẫn:
1. Tư thế khởi động: Chân đứng rộng bằng vai, đặt hai tay ra sau đầu giống như hình minh họa dưới đây.
Hai tay để đằng sau đầu.
 
Hai chân mở rộng bằng vai.
2. Hít một hơi thật sâu trước khi bạn đưa đầu gối của một chân lên phía trước tạo góc 90 độ với sàn nhà.
Hạ thấp hông.
tap-the-duc-chua-thoat-vi-dia-dem-nhanh-chong-hieu-qua-tai-nha
 
Phần lưng tạo một đường cong hình vòm.
 
Bước một chân lên phía trước tạo một góc vuông 90 độ với sàn nhà đồng thời hít một hơi thật sâu.
Chân còn lại đưa ra phía sau, bắp đùi và phần cẳng chân tạo một góc vuông 90 độ.
3. Thở ra và đưa chân về vị trí cân bằng cơ thể ban đầu.
Quay trở lại vị trí  ban đầu và sẵn sàng lặp lại động tác tương tự. Đưa cơ thể trở lại vị trí ban đầu và từ từ thở ra.
4. Lặp lại động tác tương tự với bên chân còn lại.
Làm lại các động tác trong bài tập này 10 lần (mỗi bên chân 5 lần).

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook