Bí quyết giảm mỡ đùi nhanh chóng hiệu quả tại nhà cho chị em

15:15:01 - 01/06/2017 - Tú Anh
loading...

Khái niệm ” mỡ thừa” là nỗi niềm ám ảnh của không biết bao nhiêu người, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Mỡ vùng đùi là nơi khó để giảm nhất và có nhiều người tìm đủ mọi cách giảm mỡ đùi để có thể tự tin diện những bộ đồ đẹp mà không bị ngấn mỡ chảy xệ. Nhiều chị em đang băn khoăn tìm cách giảm mỡ đùi mà không biết tìm cách như thế nào? Dưới đây là các bí quyết giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả, đảm bảo các bạn sẽ có bắp chân thon gọn.

>>>cách làm giảm mỡ đùi

1. Chế độ ăn thích hợp

Yếu tố dinh dưỡng có tác động quan trọng  đến thành quả giảm cân của bạn, với việc béo đùi hay tương tự bạn nên  điều chỉnh và thiết lập chế độ ăn hợp lý phù hợp để có kết quả mong muốn. Vì vậy, bạn nên chú trọng những thực phẩm  có tác động đào thải mỡ thừa nhanh  chóng để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày  là cách để giảm mỡ đùi nhanh nhất.

Những thực phẩm khắc tinh của mỡ đùi  được nhiều người sử dụng và giảm béo  có hiệu quả được kể tên như: táo, củ cải trắng, rau chân vịt, bưởi… Mỗi thực phẩm có khả năng chuyên biệt trong việc loại bỏ mỡ nên bạn cần kết hợp chúng đều đặn và hợp lý để có được hiệu quả cao.

thuc-pham-giam-mo-dui-hieu-qua

Thực phẩm giảm mỡ đùi hiệu quả

Táo có hai thuộc tính tốt mà táo đem lại và trở thành 1 thực phẩm giảm cân hiệu quả, bạn có thể tìm thấy rất nhiều chất xơ, ít mật độ năng lượng.

Củ cải rất ít calo cộng thêm hàm lượng chất xơ cao làm người ăn cảm thấy no nhanh. Ví dụ 100g củ cải tươi chỉ chứa 16 calories do vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức món củ cải vừa có lợi cho sức khỏe vừa giảm cân.

Bưởi không có chất béo, ngược lại có chứa một số enzyme giúp đốt cháy chất béo cao. Các nghiên cứu đã cho thấy chúng góp phần thay đổi nồng độ insulin, do đó ảnh hưởng đến tỉ lệ trao đổi chất cao.

Trà xanh có chứa một số loại vitamin và chất caffeine làm tăng lượng tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa,giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn, làm giảm sự thèm ăn,bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn.

>>>giảm mỡ đùi giá bao nhiêu

2. Tích cực các hoạt động liên quan đến đùi

Vận động thể dục thể thao thường xuyên có tác dụng  tiêu hao calo tốt, bạn đừng bỏ qua cách giảm mỡ đùi nhanh nhất này.Lượng mỡ đùi sẽ được giảm đáng kể trở nên thon gọn săn chắc hơn nếu mỗi ngày bạn dành ra ít nhất là 20 phút cho những bài tập chuyển động đùi sau:

- Chạy bộ:  có tác dụng giảm mỡ đùi, cơ chân săn chắc và dẻo dai vì vậy mỗi ngày bạn nên dành ít thời gian để tập luyện.

- Đạp xe: việc dùng lực nhiều để đạp xe, đặc biệt là luyện tập theo tốc độ nhanh dần có hiệu ứng khá tốt cho việc giảm béo đùi.

Đạp xe hàng ngày giúp bạn giảm cân tăng sức khỏe vào mỗi sáng

Đạp xe hàng ngày giúp bạn giảm cân tăng sức khỏe vào mỗi sáng

-Bơi không chỉ là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất mà còn nâng cao sức khỏe khá hiệu quả, với kiểu bơi ngửa dùng sức của chân sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa nhiều hơn để có được đôi chân thon gọn săn chắc dễ dàng.

3. Massage đùi mỗi ngày

Những ngấn mỡ vùng đùi được cho là khá cứng đầu so với những phân khu khác trên cơ thể, nên bạn cần kết hợp giữa việc tích cực vận động và massage mỗi ngày sẽ làm mềm những mô mỡ và dễ dàng đánh tan. Không quá khó để thực hiện cách giảm mỡ đùi nhanh nhất này, mỗi ngày bạn dành ra từ 15-20 phút là có thể có được đôi chân thon thả như ý.

giam-mo-dui-bang-cach-massage

Giảm mỡ đùi bằng massage mỗi ngày

Kiên trì massage trong vòng 2 tháng, bạn sẽ có được cách giảm mỡ đùi nhanh nhất khi lượng mỡ ở bắp đùi được loại bỏ dần đồng thời với công thức từ nguyên liệu thiên nhiên còn giúp tẩy tế bào chết mang lại làn da săn chắc, mịn màng hơn.

Với những cách giảm cân hiệu quả trên bạn phải kiên trì nâu dài mới có kết quả như mong muốn, nếu không có thời gian để giảm mỡ hiệu quả hãy tham khảo bằng cách giảm mỡ đùi nhờ  công nghệ LaserLipo không cần phẫu thuật của BVTM Kangnam

>>>giảm mỡ đùi có nguy hiểm không

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook