Bài tập giảm mỡ nhanh cho vùng bụng

16:39:37 - 15/09/2015 - Tú Anh
loading...

Những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 khiến cho bạn mất đi cảm giác tự tin và việc sinh hoạt đôi khi cũng có phần khó khăn. Chính vì vậy làm sao để có thể đánh tan vùng mỡ thừa này để có cho mình vòng 2 thật thon gọn là điều mà nhiều người băn khoăn. Vậy thì, bạn hãy nhanh chóng áp dụng bài tập giảm mỡ nhanh cho vùng bụng mà chúng tôi hướng dẫn sau đây nhé!

Động tác 1:Chống đẩy cao

bai-tap-giam-mo-nhanh-cho-vung-bung

Thay vì động tác chống đẩy thấp bình thường, bạn có thể tập động tác chống đẩy cao đơn giản mà không kém phần hiệu quả. Với động tác chống đẩy cao này bạn có thể chọn tập với bàn hoặc ngay với chiếc giường ngủ của mình.

Tư thế chuẩn bị:

Chống 2 tay thẳn lên giường hoặc bàn. Chân duỗi thẳng về phía sau, chống đầu mũi chân xuống sàn nhà sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai, hông đến chân.

Thực hiện:

- Dồn trọng lực của cơ thể vào bàn tay, gập khuỷu tay hạ thấp người xuống thấp nhất có thể. Sau đó nâng cơ thể lên.

- Thực hiện lặp lại động tác 20 lần (được xem là 1 nhịp). Thực hiện 3 nhịp.

Động tác 2: Nâng chân lên xuống

bai-tap-giam-mo-nhanh-cho-vung-bung

Tư thế chuẩn bị:

- Tư thế giống như chống đẩy thấp. Hai tay chống thẳng xuống mặt sàn nâng phần trên cơ thể lên. Hai mở rộng duỗi thẳng, đầu mũi chân chống xuống sàn.

Thực hiện:

- Giữ nguyên tư thế. Đá chân trái lên cao hết mức có thể và gập khuỷu tay hạ người xuống, làm động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lập lại động tác

- Thực hiện mỗi bên chân 15 lần.

Động tác 3: Nghiêng xương chậu

bai-tap-giam-mo-nhanh-cho-vung-bung

Tư thế chuẩn bị:Nằm thẳng lưng trên sàn tập, hai tay chống hông. Hai chân gập gối co lại, lòng bàn chân chạm sàn.

Thực hiện:

Từ từ nâng xương chậu lên cao nhất có thể sao cho đùi vuông góc với cẳng chân. Giữ tư thế này khoảng 10 giây rồi hạ xuống. Thực hiện động tác này 15 lần liên tiếp.

Lưu ý khi thực hiện động tác bạn giữ cho vai và chân chạm sàn tập, không dịch chuyển.

Động tác 4: Gập cơ bụng

bai-tap-giam-mo-nhanh-cho-vung-bung

Tư thế chuẩn bị:

Nằm lưng thẳng xuống sàn tập. Hai tay gập khuỷu đặt ra sau đầu, chân thẳng.

Thực hiện:

Dùng lực ở bụng, nâng đầu và tay lên khỏi mặt sàn gập người lại đồng thời co chân lại nâng lên khỏi mặt đất và nín thở. Một khi thấy các cơ chắc lại thì ngừng gập và thả lỏng trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện lặp lại động tác 20 lần.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong bài tập giảm mỡ vùng bụng. Để bài tập đem lại hiệu quả, bạn nhớ thực hiện những động tác trên đều đặn mỗi ngày để sớm có vùng eo thon gọn, cơ thể săn chắc.

Chúc các bạn giảm mỡ nhanh chóng thành công!

Nguồn: http://tinlamdep.com.vn

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook