Bài tập 15 phút hàng ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

20:57:14 - 02/10/2015 - Tú Anh
loading...

Những động tác gập, kéo cơ, lên xuống có khả năng tác động trực tiếp đến các vùng mỡ thừa trên cơ thể, giúp hóa lỏng mỡ, nhanh chóng giảm mỡ bụng thành công và cho bạn vòng eo thon gọn như mong muốn. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng một cách chi tiết, hãy nhanh chóng áp dụng và tận hưởng những đường nét quyến rũ trở lại trên thân hình của mình các bạn nhé!

>>> hut mo cam

>>> hút mỡ bụng sau sinh

Động tác 1:

bai-tap-15-phut-hang-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay giơ thẳng phía trên đầu. Sau đó bạn hãy từ từ nâng người và 2 chân lên cao. Đưa tay về phía trước thật thẳng, cố gắng chạm đến mũi chân.  Cố gắng giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây sau đó trở về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện động tác này trong vòng 5 phút. Hãy cố gắng kéo và cảm nhận sức căng từ cơ bụng và những ngấn mỡ đang nóng dần lên thì mới đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Động tác 2:

bai-tap-15-phut-hang-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

Bài tập này dễ dàng giúp bạn tăng cường cơ bắp và cơ bắp đùi. Đây là  1 trong số những động tác đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt cho bạn. Nhanh chóng và dễ dàng bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình.

Ban đầu bạn hãy nằm thẳng trên sàn, 2 tay duỗi thẳng dọc theo thân thở đều và hoàn toàn thả lỏng cơ thể. Sau đó hãy từ từ giờ chân phải lên cao rồi xoay tròn. Quay được 1 vòng của chan phải bạn hãy hạ chân xuống và chuyển sang chân trái với động tác tương tự. Thực hiện động tác này liên tục trong vòng 5 phút để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất bạn nhé!

Động tác 3:

bai-tap-15-phut-hang-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

Động tác này khá đơn giản, nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà một cách thường xuyên. Ban đầu bạn cũng hãy nằm thẳng trên sàn như động tác 1, sau đó từ từ dùng lực nâng cả 2 chân lên cao khoảng 30cm, bắt đầu đá từng chân trên không, chú ý là giữ đầu không rời khỏi sàn. Thực hiện động tác này trong vòng 5 phút.

Động tác 4:

bai-tap-15-phut-hang-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

Nâng đầu và chân khỏi sàn, co đầu gối lại nhưng với 2 bàn chân chỉ chạm gót vào nhau, tạo thành chữ V, 2 đầu gối cũng tách nhau ra. 2 tay giơ thẳng song song với sàn. Sau đó duỗi thẳng chân và làm lại động tác này.

Động tác 5:

bai-tap-15-phut-hang-ngay-giup-giam-mo-bung-hieu-qua

 

Nằm trên sàn, dồn trọng lượng cơ thể vào phần lưng, từ từ giơ thẳng 2 chân lên cao, đẩy hông cao hơn mặt đất đồng thời nhấc đầu lên cao nhất có thể. Giữ trong vài giây rồi lặp lại động tác này.  

Kiên trì áp dụng bài tập này để nhanh chóng giảm mỡ bụng thành công các bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

>>> chi phí hút mỡ bụng

>>> hut mo mat co anh huong gi khong

 

Nguồn: http://tinlamdep.com.vn

 

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook