7 động tác giúp giảm mỡ bụng trong 1 tuần

09:11:19 - 16/09/2015 - Tú Anh
loading...

Mỗi ngày thực hiện 7 động tác giảm mỡ bụng sau đây bạn sẽ sở hữu được vòng eo săn chắc chỉ trong vòng 1 tuần.  Thực tiễn, rất nhiều người đã sử dụng phương pháp này và có kết quả tốt trong công cuộc giảm béo,giam mo bung nhanh chóng. Vì vậy bạn hãy yên tâm và tin tưởng vào bài tập giảm mỡ này nhé!

7 động tác giúp giảm mỡ bụng trong 1  tuần bao gồm:

Động tác 1:

- Chân để bằng vai, tay chắp trước ngực, vai thả lỏng, hít sâu.

- Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay chập vào nhau làm mười, đặt trước ngực.

-Nhớ ra ngực đẩy về phía trước, bụng co lại, vai thả lỏng và hít sâu.

Động tác 1 giảm mỡ bụng nhanh và dễ thực hiện

Động tác 2:

Giữ nguyên phần dưới cơ thể, còn lại dần xoay người sang bên phải đồng thời thở đều.

Động tác 3:

- Quay trở về trạng thái ban đầu, đồng thời tiếp tục với động tác bên trái.

- Phần trên dần dần trở về vị trí ban đầu, sau đó lặp lại động tác với bên trái.

- Khi trở về vị trí cũ, động tác không được quá nhanh quá mạnh, đồng thời cần phải điều hòa sự hô hấp.

Động tác xoay người giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Động tác 4:

Quay trở về vị trí ban đầu và hít thở trong 5 giây.

Động tác 5:

Bài tập với tư thế ngồi trên mặt đất.

- Lưng hơi nghiêng về phía sau, bàn chân nhấc dần lên khỏi mặt đất, đồng thời giữ cân bằng trọng tâm, hít sâu.

- Hít vào, từ từ nhấc bàn chân lên, lưng và cột sống giữ thẳng, mở rộng hơi nghiêng về phía sau, trọng tâm đồng thời chuyển về phía sau

- Khi thực hiện động tác này, nhất định phải giữ cân bằng trung tâm, hít vào một thật từ từ, đều đặn, khiến cho bụng và cơ thịt có cảm giác co lại và săn chắc.

Động tác 5 giúp giảm mỡ nhanh chóng

Động tác 6:

Từ từ duỗi chân trái hướng lên trên, tập lại động tác này 3 – 5 lần.

Động tác 7:

Trở về trạng thái ban đầu, rồi tiếp tục động tác với chân còn lại.

Tâp luyện thường xuyên 7 động tác giảm mỡ bụng trên để có thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai. Lưu ý, khi thực hiện các động tác này bạn nên kết hợp ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc cũng như sinh hoạt hợp lý. Như vậy, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân và thấy rõ được vòng eo của bạn thay đổi tích cực như thế nào!

>> giảm mỡ bắp chân

Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook