4 bài tập nâng mông xệ đơn giản hiệu quả tại nhà

14:02:04 - 07/06/2017 - Tú Anh
loading...

Người phụ nữ ngoai mơ ước có vòng 1 căng tròn ra thì còn có vòng 3 nảy nở mềm mại, vậy còn những người có vòng 3 chảy sệ thì làm sao để khắc phục, cùng nghe chia sẽ của mẹo hay.Không phải ai cũng may mắn sở hữu được đường cong hoàn hảo đó. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với vòng e teo tóp của mình thì hãy kiên trì với bài tập nâng mông chảy xệ dưới đây nhé!

>>>Nâng mông

>>>Phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không

Nguyên nhân khiên mông bị chảy xệ?

Vòng 3 là một trong những tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Một vòng mông căng tròn, chắc nịch luôn giúp chị em tự tin mặc những chiếc váy mà mình yêu thích. Không chỉ có vậy,  sự đầy đặn của vòng mông còn là một trong những điểm nhấn thu hút đối với phái mày râu.

Trên thực tế, sau những kỳ sinh đẻ hoặc với yêu cầu làm việc văn phòng ngồi nhiều, ít vận động hoặc sự tăng giảm cân thất thường… đã khiến cho vòng mông của nhiều chị em bị chảy xệ.

Cách khắc phục hiện tượng này là kết hợp giữa việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý với tăng cường luyện tập thể dục. Dưới đây là 5 bài tập tại nhà, nếu được luyện tập thường xuyên sẽ giúp chị em có được vòng 3 căng tròn và săn chắc.

1. Bài tập  nằm ngửa

Bạn hãy nằm ngửa và buông xuôi tay dọc theo người, hai chân mở bằng vai, rồi đưa hai tay ra gáy rồi giữ lấy đầu. Sau đó, bạn đưa gối chân phải co lên để cho gót chân chạm được vào mông và chân trái thì duỗi thẳng tạo góc 45 độ so với sàn tập. Đồng thời, bạn đưa hai tay nâng đầu lên cao trong vòng 5 giây, rồi đổi bên khoảng 10 lần liên tục như vậy.

Nằm ngửa và co đầu gối cải thiện cơ mông chảy xệNằm ngửa và co đầu gối cải thiện cơ mông chảy xệ

Bài tập này giúp kích thích cơ mông hoạt động nhiều hơn. Nhờ vậy tạo sự đàn hồi cho vùng mông, khắc phục hiện tượng chùng nhão và chảy xệ ở mông.

2. Bài tập co khuỷu gối

Động tác này, bạn cũng nằm ngửa ra nền phẳng và buông tay xuôi theo người, hai chân mở rộng bằng vai. Đồng thời co khủyu chân lại để vuông góc với mặt đất. Sau đó, bạn từ từ mở hai chân ra để dồn trọng tâm về phía vai. Tiếp đó đẩy thân lên và nâng mông cho cao tối đa rồi dừng lại và từ từ hạ xuống.

Nằm ngửa co khuỷu gối cải thiện mông xệ

Nằm ngửa co khuỷu gối cải thiện mông xệ


Nếu kết hợp bài tập này với động tác hít thở đều đặn trong khi tập và lặp đi lặp lại thao khoảng 10 lần sẽ giúp các cơ vùng lưng, mông săn chắc hơn.

3. Bài tập uốn cong thân

Đây là 1 trong 4 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả để làm săn chắc vòng 3 của bạn. Bạn có thể thực hiện độn tác này gần như bất cứ nơi nào. Bạn nhớ giữ cho đôi chân của bạn rộng bằng hông và ngón chân của bạn hơi bật ra, rồi uốn cong sâu vào đầu gối, giữ cho hông xuống trở lại như khi bạn đang ngồi trong một chiếc ghế.

Thực hiện bài tập này cho đến khi bạn cảm thấy nóng ở vùng mông thì sẽ đạt được kết quả cao.

4. Bài tập đi bộ

Đi bộ là bài tập thể dục hữu hiệu để thắt chặt mông của bạn. Bài tập này còn có tác dụng đốt cháy calo và chất béo dư thừa, giúp vóc dáng cân đối. Bạn có thể đi bộ mọi lúc mọi nơi, nhưng tốt nhất là tập ở những nơi có độ dốc.

Đi bộ không chỉ giúp mông căng tròn mà còn thon gọn cơ thểĐi bộ không chỉ giúp mông căng tròn mà còn thon gọn cơ thể

Bạn cũng có thể thực hiện động tác này trên máy đi bộ tại trung tâm thể hình. Thời gian luyện tập tốt nhất là 30 phút và thực hiện 3 đến 5 lần một tuần. Nếu bạn cảm thấy vùng mông của mình nóng lên, có nghĩa mông bạn đang được đầy lên rồi đấy.

4 bài tập nâng mông xệ đơn giản mà hiệu quả ở trên giúp bạn cải thiện và biến vòng 3 trở nên căng đầy và săn chắc hơn từng ngày. Tuy nhiên, những động tác thể dục không mang lại hiệu quả tức thời, nên các bạn phải kiên trì luyện tập trong thời gian dài nhé!

>>>phẫu thuật nâng mông có nguy hiểm không

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook