3 cách giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng hiệu quả nhất

15:29:09 - 27/06/2017 - Tú Anh
loading...

Vùng đùi là một trong những khu vực khó giảm cân nhất trên cơ thể, những lớp ngấn đầy mỡ và vết rạn da ở đùi khiến bạn mất tự tin. Hơn nữa, con gái thì rất hay thích mặc quần sooc hay những chiếc váy ngắn quyến rũ, việc mỡ đùi sẽ càng ảnh hưởng tới tâm lý không tự tin khi diện đồ này. Đặc biệt là một thân hình không được cân đối như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 cách giảm mỡ đùi hiệu quả!

>>>giảm mỡ đùi sau sinh có nguy hiểm không

>>>giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất

1. Giảm béo đùi bằng nhảy dây

Nhảy dây chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy vậy, đây là bài tập thể thao dễ thực hiện và nhảy dây mang lại lợi ích rất cao. Không những giúp tăng nhanh sức khỏe, làm thon gọn cơ bắp mà nhảy dây còn giúp bạn kiểm soát được cân nặng của bạn.

Nhảy dây giúp vùng đùi thong gọn săn chắc hơnNhảy dây giúp vùng đùi thon gọn săn chắc hơn

Xét về sự vận động, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy aerobic 20 phút. Có thể coi đây là cách luyện tập mất ít thời gian, nhưng tiêu hao nhiều năng lượng. Nhảy dây không những có thể tăng cường sự tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, mà còn hỗ trợ quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, phát triển trí óc, thích hợp cho việc đẩy mạnh sức khoẻ và giúp giảm béo hiệu quả.

Mỗi tuần bạn nên tập tối thiếu 3-5 lần, thời gian cho mỗi buổi tập tối thiểu là 35 phút. 5 phút đầu tiên dành để khởi động để giãn các cơ và 30 phút sau dành để nhảy dây. Trong 3-5 buổi tập đầu tiên, bạn nên nhảy bằng cả hai chân và nhảy 2 nhịp cho mỗi vòng quay.

2. Giảm mỡ đùi bằng trứng

Nếu bạn đang lo lắng về phần đùi quá khổ hay phần hông nhiều mỡ thì trứng là sự lựa chọn hoàn hảo để đánh tan mỡ những khu vực này

Trứng luộc kèm salad giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quảTrứng luộn kèm salad giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

 Trứng chứa nhiều protein giúp cơ bắp mạnh mẽ, tăng cường tác dụng của các hoạt động tập luyện, từ đó làm tan mỡ. Bạn nên ăn 2-3 quả trứng/tuần, tốt nhất là ăn trứng luộc kèm thêm salad để đẩy nhanh vận tốc đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

3. Chạy bộ giúp giảm béo đùi

Chạy bộ là một trong những bài tập giảm béo nhanh chóng, trong đó việc giảm mỡ đùi cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

Chạy bộ đốt cháy mỡ thừa và tăng sức bền dẻo dai của cơ thểChạy bộ đốt cháy mỡ thừa dẻo dai,hiệu quả

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra từ 30-45 phút chạy bộ vào buồi sáng quanh công viên và hít thở không khí trong lành. Bên cạnh đó việc chạy bộ còn giúp bạn có một thể lực bền bỉ dẻo dai và rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài việc chạy bộ và nhảy dây bạn có thể thay thế tại nhà bằng leo cầu thang hàng ngày cũng đem lại hiệu quả không kém.

>>>cách giảm mỡ đùi

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook